Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

GIÁO LÝ THIẾU NHI GP SAIGON


http://www.huynhtruong.com/index.php?option=com_content&view=article&id=1154:giao-ly-thieu-nhi&catid=116:giao-ly-thiu-nhi&Itemid=202


GIÁO PHẬN TP.HCM
GIÁO LÝ THIẾU NHI

CHƯƠNG TRÌNH THĂNG TIẾN THIẾU NHI THÁNH THỂ
logo-tntt
LỜI GIỚI THIỆU

Các bạn Giáo Lý Viên thân mến,
                                     
Được làm Giáo Lý Viên là một hồng ân Chúa Thánh Thân ban cho chúng ta để được góp phần mình một cách tích cực hơn trong việc xây dựng nước Chúa. Tuy nhiên khi bắt tay vào việc, hẳn các bạn không khỏi băn khoăn với các vấn đề được đặt ra “Phải dạy Giáo Lý như thế nào ?”, “Bằng cách nào để dạy Giáo Lý cho hiệu quả nhất ?”, “Làm sao cho các em thích thú học tập ?”... và còn rất nhiều những câu hỏi “làm sao” và “như thế nào” nảy sinh trong quá trình dạy Giáo Lý của chúng ta.

Qua  huynhtruong.com , chúng tôi  sẽ lần lượt giới thiệu đến các bạn bộ sách Giáo lý Thiếu nhi. Bộ Giáo lý này được đúc kết từ kinh nghiệm của nhiều Linh Mục, Tu Sĩ, và các Giáo Lý Viên. Hy vọng nó

sẽ là người bạn đồng hành giúp các bạn khắc phục được phần nào những khó khăn khi dạy Giáo Lý cho trẻ em, cũng như mở ra cho các bạn những cách thức dạy Giáo Lý thật sinh động và hữu hiệu.

Xin Chúa Thánh Thần “là căn nguyên cảm hứng mọi công cuộc dậy Giáo lý và những người thực hiện công cuộc ấy” (THDGL số 72) trợ giúp tất cả chúng ta trong công việc cao quý này. Xin Ngài “cũng biến đổi chúng ta thành những nhân chứng của Đức Kitô” (THDGL số 72), biết sống những điều chúng ta dậy.

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét